30/07/2019 5184 Lượt xem 2.00

Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm của Đảng bộ Công ty Thủy điện Quảng Trị: Kết quả đạt được và những thách thức đặt ra

Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2019 diễn ra trong bối cảnh diễn biến thời tiết tại tỉnh Quảng Trị vẫn đang nắng nóng, khô hạn, mực nước hồ Thủy điện Quảng Trị đang ở cao trình 454 m, chỉ còn 4m nữa là tới mực nước chết. Bởi vậy Hội nghị lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng thể hiện vai trò lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh khi công tác phát điện đang ở vào thời điểm khó khăn. Hội nghị được tổ chức 01 buổi vào ngày 25/07/2019 tại Công ty Thủy điện Quảng Trị, do đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị, Bí thư Đảng ủy Công ty chủ trì. Đến dự Hội nghị có đồng chí Võ Thái Phong - Ủy viên BTV Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tỉnh cùng với sự tham gia của tất cả các đảng viên, đại biểu.


 
Không khí Hội nghị

 
Trong 6 tháng đầu năm 2019  Đảng bộ Công ty luôn bám sát Chương trình và  thực tiễn để kịp thời nắm bắt lãnh đạo việc thực hiện các nhiệm vụ tại Công ty.  Điện lượng sản xuất được trong 6 tháng đầu năm là 117,7 triệu kWh đạt 48% kế hoạch Genco2 giao, đạt 69,2% kế hoạch Bộ Công thương; doanh thu đạt 112,4 tỷ đồng, các chỉ tiêu về kinh tế kỹ thuật đều đảm bảo; đời sống, tư tưởng  cán bộ CBCNV ổn định. Dưới sự chỉ đạo đúng đắn của Đảng bộ, các đơn vị chuyên môn và các tổ chức đoàn thể hoạt động đúng định hướng, thực hiện chương trình công tác trong điều kiện cụ thể, động viên đoàn viên, người lao động phát huy thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, phần lớn các chỉ tiêu đều đạt kế hoạch đề ra.

 

Đ/c Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng bộ Công ty trình bày Báo cáo tại Hội nghị

 Trên cơ sở báo cáo và các tham luận được trình bày tại Hội nghị  đồng chí Võ Thái Phong đã biểu dương những nỗ lực của Đảng ủy trong 6 tháng đầu năm 2019. Trong thời gian tới Đảng ủy Công ty tiếp tục khắc phục những hạn chế, khó khăn, thực hiện tốt những nhiệm vụ chính trị được giao; việc tổ chức Diễn đàn tại các Chi bộ không những chỉ về Đảng mà còn có thể lồng ghép về chuyên môn để làm phong phú cho Diễn đàn.

 

Đ/c Võ Thái Phong - UVBTV Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tỉnh phát biểu ý kiến tại Hội nghị

 

Trong bối cảnh tình hình kinh tế, chính trị thế giới đang diễn biến hết sức phức tạp ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế và chính trị của nước ta, các thế lực thù địch không ngừng ra sức phá hoại đất nước, việc bảo vệ chủ quyền biển đảo đang đặt ra rất nhiều thách thức thì công tác nâng cao nhận thức cho mỗi cán bộ đảng viên về các vấn đề trên là cần thiết hơn bao giờ hết. Tại Hội nghị lần này các cán bộ, đảng viên, đại biểu đã được nghe đồng chí Đại tá Lê Hữu Hậu - Trưởng phòng An ninh kinh tế (Công an tỉnh Quảng Trị) tuyên truyền chuyên đề đảm bảo an ninh kinh tế, an ninh nội bộ trong tình hình mới. Đồng chí đã cung cấp cho Hội nghị những thông tin bổ ích, đặc biệt là các thông tin về đảm bảo an ninh năng lượng, các chính sách đối ngoại của Việt Nam đối với Trung Quốc trong giai đoạn hiện nay.

 

Đại tá Lê Hữu Hậu tuyên truyền tại Hội nghị

Lê Phương+Lê Thủy

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
15

Tổng truy cập
Tổng truy cập
326,667