20/01/2020 5042 Lượt xem 2.00

Công ty Thủy điện Quảng Trị tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ 2020

“Tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty Thủy điện Quảng Trị cùng đoàn kết, làm việc hết mình, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ cấp trên giao” - Đó là lời hứa của Giám đốc Công ty Thủy điện Quảng Trị trước Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2 tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2020 của Công ty.

Hội nghị được tổ chức tại trụ sở Công ty Thủy điện Quảng Trị ở thành phố Đông Hà vào ngày 15/01/2019, do ông Lê Quốc Vũ Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 2 và ông Nguyễn Thanh Hùng Giám đốc Công ty Thủy điện Quảng Trị chủ trì. Hội nghị vinh dự được đón tiếp ông Hồ Văn Chính - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị, các ông trưởng các Ban của Tổng Công ty Phát điện 2, cán bộ đã nghỉ hưu trong năm 2019 cùng toàn thể CBCNV Công ty Thủy điện Quảng Trị.

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Phải nói rằng năm 2019 là một năm đáng nhớ đối với Công ty Thủy điện Quảng Trị. Mặc dù, Công ty vừa phải tích nước phục vụ tưới tiêu cho nông nghiệp tỉnh trong điều kiện khô hạn kéo dài, mực nước hồ xuống dưới mục nước chết 1m, phải khắc phục hậu quả thiên tai nước tràn vào Nhà máy, nhưng Công ty đã nỗ lực cao độ để sản xuất được 238,66 triệu kWh điện, đạt 140,38 kế hoạch Bộ Công thương giao, đạt 97,41 kế hoạch Tổng công ty Phát điện 2 giao; doanh thu sản xuất điện đạt 274,3 tỷ đồng, lợi nhuận 98,7 tỷ đồng đạt 229,5% kế hoạch Tổng công ty giao. Đây là những con số minh chứng cho thái độ làm việc nghiêm túc, tận tụy, nhiệt huyết, sáng tạo của tập thể CBCNV Công ty Thủy điện Quảng Trị trong năm 2019. Điều đó đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tặng Cờ thi đua cho Công ty “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019”.

 

 

Ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty báo cáo tại Hội nghị

 

Ngoài hoạt động sản xuất điện năng Công ty Thủy điện Quảng Trị còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội như hiến máu nhân đạo, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, hỗ trợ các chương trình “Nối vòng tay nhân ái” , “Tết sum vầy”, “Tấm lòng quê hương, tiếp sức đến trường”, là nhà đồng hành chính trong chương trình “Kết nối yêu thương” của Đài PTTH Quảng Trị, tham gia các Quỹ vì người nghèo, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, hoạt động xã hội hóa giáo dục…Công ty đã hỗ trợ gần 300 triệu đồng để tu sửa lại trường mầm non Chênh Vênh thuộc xã Hướng Phùng (Hướng Hóa, Quảng Trị) trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ các xã nghèo biên giới của tỉnh Quảng Trị,..Tổng số tiền chi cho hoạt động an sinh xã hội của Công ty Thủy điện Quảng Trị trong năm 2019 hơn 600 triệu đồng.

Hội nghị đã được lắng nghe các tham luận của đơn vị phòng Kế hoạch - Vật tư, Kỹ thuật - An toàn, Phân xưởng Sửa chữa về công tác thị trường điện, phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, phòng chống cháy nổ, công tác an toàn vệ sinh lao động. Các tham luận đã nêu ra thực trạng, nhiệm vụ cụ thể, đồng thời đề ra các phương hướng giải quyết cho từng công tác. Đó như là thông điệp đầu năm gửi tới CBCNV, Công ty về công tác an toàn, về ý thức trách nhiệm trong triển khai kế hoạch sản xuất năm 2020.

 

Thông qua Hội nghị ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty đã chia sẻ, thấu hiểu những khó khăn chung của Tổng công ty Phát điện 2 trong thời gian sắp tới, kêu gọi CBCNV cùng phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Giám đốc cũng tuyên truyền đến CBCNV về mục đích, ý nghĩa của Luật Phòng chống tác hại rượu bia có hiệu lực từ ngày 01/01/2020, nhắc nhở CBCNV cùng nghiêm chỉnh chấp hành Luật. Ngoài ra Giám đốc còn đề cập đến công tác giáo dục lịch sử truyền thống dân tộc qua việc hưởng ứng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sự kiện chính trị Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Về dự chỉ đạo Hội nghị ông Lê Quốc Vũ - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 2 đã biểu dương, ghi nhận những thành quả đạt được của Công ty Thủy điện Quảng Trị trong năm 2019. Lợi nhuận gần 100 tỷ đồng của Công ty là một đóng góp không nhỏ vào lợi nhuận chung của Tổng công ty Phát điện 2. Công ty đã thực hiện tốt công tác thị trường điện, công tác truyền thông, nâng cao vị thế của Công ty đối với tỉnh, tạo được sự thấu hiểu của nhân dân về chức năng, nhiệm vụ của Công trình Thủy lợi - Thủy điện Quảng Trị, không để xảy ra khủng hoảng truyền thông. Năm 2020 là một năm đầy thách thức đối với Tổng công ty Phát điện 2, yêu cầu Công ty Thủy điện Quảng Trị thực hiện tốt các nhiệm vụ sau: Vận hành hồ chứa hiệu quả, linh hoạt mang lại hiệu quả doanh thu cao, hoàn thành các giải pháp phòng chống thiên tai trước mùa lũ chính vụ, cùng các đơn vị trong Tổng công ty Phát điện 2 phấn đấu hoàn thành tốt các kế hoạch được giao.

 

Ông Lê Quốc Vũ - PTGĐ Tổng công ty Phát điện 2 phát biểu chỉ đạo

 

Hội nghị biểu dương các tập thể cá nhân đạt được các thành tích xuất sắc trong năm 2019.

 


                                                      

                                      Bài Lê Thủy

                                                                                                   Ảnh: Anh Phương

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
20

Tổng truy cập
Tổng truy cập
323,441