15/04/2020 5087 Lượt xem 2.00

Đảm bảo vận hành sản xuất kinh doanh điện trong mùa dịch tại Công ty Thủy điện Quảng Trị

Đó là quyết tâm, là khẳng định, là mục tiêu, là trách nhiệm của lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty Thủy điện Quảng Trị trước tình hình đại dịch Covid - 19 ngày càng diễn biến phức tạp.

Thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh Covid - 19 và văn bản 1972/EVN-TCNS ngày 31/3/2020 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về thực hiện Chỉ thị số 16, đồng chí Giám đốc - Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống nCoV Công ty Thủy điện Quảng Trị đã triệu tập cuộc họp trực tuyến khẩn ngay trong chiều 31/3/2020  với các thành viên trong BCĐ cùng trưởng, phó các đơn vị trực thuộc và các cá nhân liên quan nhanh chóng bàn và tiếp tục triển khai các biện pháp nhằm ứng phó với tình hình diễn biến của dịch bệnh hiện nay.

 

 

Thông báo đối với người ngoài vào Công ty trước khi có Chỉ thị 16

 

Theo đó, ngoài việc tiếp tục quán triệt đến CBCNV thực hiện các biện pháp về phòng chống dịch bệnh Covid - 19 theo quy định trong các văn bản trước đây, Công ty Thủy điện Quảng Trị đã tiến hành cách ly toàn bộ CBCNV phân xưởng Vận hành, phân xưởng Sửa chữa cùng CBCNV phụ trợ, công nghệ thông tin tại Khu quản lý vận hành Khe Sanh kể từ 0h ngày 01/4/2020 đến hết ngày 15/4/2020. Việc cách ly được thực hiện bố trí theo từng kíp trực, tổ nhóm chuyên môn tách biệt nhau sẵn sàng cho việc thay thế, xoay vòng, ứng trực hỗ trợ lẫn nhau, đảm bảo nhân lực cho vận hành và xử lý sự cố.

 

 

Một góc Khu nhà quản lý Vận hành tại Khe Sanh - Nơi Công ty bố trí cách ly toàn bộ CBCNV hai phân xưởng

 

 

Bố trí phòng ở cho CBCNV cách ly tại Khu quản lý vận hành Khe Sanh

 

Để đảm bảo việc cách ly có hiệu quả, trong thời gian này không tiếp khách, nghiêm cấm tất cả các phương tiện, người ngoài vào khu vực cách ly (trừ những trường hợp đặc biệt), bố trí CBCNV trực tại cổng 24/24h để kiểm soát. Bên cạnh đó Công ty tăng cường thêm 01 người nấu ăn, bố trí phòng ở, trang cấp đầy đủ cơ sở vật chất thiết yếu đảm bảo chỗ ăn, nghỉ, đảm bảo sức khỏe cho CBCNV tại khu vực cách ly; lãnh đạo Công ty thường xuyên nắm bắt tình hình, có những chỉ đạo kịp thời và động viên tinh thần người lao động cùng cố gắng, cùng chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19, đảm bào dòng điện cho Tổ quốc, đảm bảo cấp nước tưới tiêu cho nông nghiệp của Tỉnh trong điều kiện khô hạn.

 

 

Đảm bảo bữa ăn cho CBCNV trong khu vực cách ly

 

 

Kiểm soát người ra vào khu vực cách ly 24/24h

 

 

Trang bị đầy đủ nước vật tư y tế, đeo khẩu trang khi làm việc, đảm bảo khoảng cách 2m trong thời gian trực

 

Công ty đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng địa phương để cho phép lực lượng làm nhiệm vụ được di chuyển trong địa bàn khi cần thiết, gửi phương án vận hành sản xuất điện khi CBCNV vận hành Nhà máy Thủy điện Quảng Trị bị cách ly do dịch bệnh Covid – 19 (đối tượng F2, F3) tới Sở Y tế tỉnh Quảng Trị, UBND huyện Hướng Hóa, Công an huyện Hướng Hóa, Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa được biết và phối hợp; ngừng việc thanh toán bằng tiền mặt cho các cá nhân, tạm ngừng hoạt động của các Câu lạc bộ thể thao; các trưởng đơn vị, thường trực các Ban, Hội đồng lập các nhóm thông qua mạng xã hội như: qua điện thoại, email, zalo nhóm,… để trao đổi công việc từ xa, giảm hội họp, trao đổi trực tiếp; bộ phận làm việc gián tiếp tại văn phòng Đông Hà, đã triển khai phương án làm việc từ xa luân phiên theo từng phòng. Công ty đã thực hiện phun thuốc khử trùng lần 2 tại văn phòng Đông Hà, Khe Sanh và các điểm công trình.

 

 

Phun thuốc khử trùng lần 2 tại Nhà máy

 

 

Giám đốc điều hành hoạt động SX từ xa và luôn động viên tinh thần người lao động

 

 

Các phòng lập nhóm Zalo để làm việc từ xa và điều hành công việc

 

 

CBCNV làm việc Online tại nhà

 

 

Bố trí CBCNV làm việc luân phiên đảm bảo khoảng cách trên 2m và không quá 2 người trong phòng

 

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch nCoV Công ty Thủy điện Quảng Trị thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình dịch bệnh tại địa phương để kịp thời có những chỉ đạo trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 tại Công ty. Với sự quyết tâm cao độ của cả hệ thống chính trị, sự vào cuộc của các cơ quan ban ngành, sự chung sức đồng lòng của mọi người dân Việt Nam, chúng ta hy vọng rằng đại dịch Covid - 19 sớm được đẩy lùi và cuộc sống sẽ sớm ổn định.

                                                                       Lê Thủy và Thanh Tuấn

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
9

Tổng truy cập
Tổng truy cập
326,450