22/05/2020 4991 Lượt xem 2.00

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm và làm việc tại Công ty Thủy điện Quảng Trị nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2020

Nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2020, ngày 19/5/2020 lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam do đồng chí Lương Bá Thanh - Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc và tặng quà cho đoàn viên, người lao động Công ty Thủy điện Quảng Trị. Đoàn đã trao số tiền 50 triệu đồng để thăm hỏi người lao động Công ty.

 

Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng quà và trao tiền hỗ trợ người lao động Công ty Thủy điện Quảng Trị

Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Ngọc Bình - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo với đoàn về tình hình đoàn viên, người lao động tại Công ty, tình hình sản xuất kinh doanh và hoạt động công đoàn trong thời gian qua. Các đoàn viên, CBCNV Công ty đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng về các nội dung như thu nhập, công tác bồi dưỡng nghề thợ bậc cao. Những tâm tư, nguyện vọng đó được các đồng chí trong đoàn công tác tiếp thu và trao đổi cụ thể.

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Bình - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo với Đoàn công tác

Đồng chí Lương Bá Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng khắc phục các khó khăn về dịch bệnh Covid - 19 của Công ty. Trong 4 tháng đầu năm nhà máy Thủy điện Quảng Trị đã đáp ứng theo phương thức vận hành của Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia, đảm bảo cung cấp nước cho vụ Đông - Xuân. Đồng thời đồng chí cũng thông tin đến người lao động Công ty Thủy điện Quảng Trị một số nội dung về cải cách tiền lương của Chính phủ, tình hình sản xuất các Nhà máy điện thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong điều kiện thiếu than, thiếu nước. Qua đó động viên người lao động luôn nỗ lực trong sản xuất hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Đồng chí Lương Bá Thanh - Phó chủ tịch Công đoàn EVN phát biểu tại buổi làm việc

 Lãnh đạo Công đoàn EVN mong muốn Công đoàn Công ty Thủy điện Quảng Trị tiếp tục chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động tốt hơn; động viên CBCNV tích cực tham gia luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe, duy trì lối sống lành mạnh; phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, đảm bảo môi trường “xanh- sạch-đẹp” an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.

 

Người lao động Công ty phát biểu ý kiến, đề xuất


Đoàn công tác thăm Nhà máy Thủy điện Quảng Trị

                                                                                               Tôn Thái Sơn

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
9

Tổng truy cập
Tổng truy cập
325,834