12/08/2020 5009 Lượt xem 2.00

Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh trong điều kiện phòng chống dịch bệnh Covid - 19

Trong những ngày này tình hình dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến rất phức tạp, nguy hiểm đặc biệt khi trên địa bàn tỉnh Quảng Trị ghi nhận 06 ca lây nhiễm đã ảnh hưởng rất lớn đến mọi hoạt động sinh hoạt, sản xuất của người dân. Trước tình hình đó, nhằm hạn chế mức thấp nhất lây lan của dịch bệnh trong CBCNV và cộng đồng, với nhận thức về vai trò trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội, lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty Thủy điện Quảng Trị đang quyết tâm thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid - 19 với mục tiêu: đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn, liên tục.

Phun thuốc khử trùng lần 3

Công ty quán triệt đến toàn thể CBCNV luôn nâng cao ý thức cảnh giác phòng chống dịch bệnh, thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn mới nhất của Bộ Y tế về phòng chống dịch; thường xuyên cập nhật thông tin về dịch bệnh, cài đặt ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid - 19 giúp bảo vệ bản thân và gia đình.. Yêu cầu CBCNV không tham gia các hoạt động hội họp, tụ tập đông người, đi đến những vùng có dịch, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo (truyền hình), trao đổi giải quyết công việc. Tuyệt đối không cho phép người ngoài Công ty, người không có nhiệm vụ vào khu vực Nhà máy, Trạm 110KV, Cửa nhận nước, đập tràn. Tạm thời đóng cửa các sân chơi thể thao.

Công ty triển khai đo thân nhiệt hàng ngày cả buổi sáng và buổi chiều cho CBCNV khi đến trụ sở, Nhà máy làm việc; mở sổ ghi chép theo dõi tình trạng sức khỏe đối với từng người nhằm kịp thời phát hiện sớm các trường hợp có dấu hiệu nhiễm bệnh để ngăn ngừa, phòng tránh. Bên cạnh đó Công ty cũng đã tổ chức phun thuốc khử trùng lần 3 tại trụ sở văn phòng Đông Hà, Khe Sanh và các điểm công trình.

Kiểm tra thân nhiệt hàng ngày cho CBCNV

Hiện nay, 53 CBCNV của phân xưởng Vận hành, phân xưởng Sửa chữa và CNV làm việc tại văn phòng Khe Sanh đang thực hiện cách ly tại khu quản lý vận hành văn phòng Khe Sanh theo phương án của Công ty. Thời gian cách ly, CBCNV được bố trí chỗ ở tại khu nhà tập thể, bố trí chỗ ăn tại nhà ăn. Việc bố trí chỗ ăn ở đảm bảo quy định về khoảng cách và thực hiện các biện pháp an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh. Công ty tăng cường thêm người phục vụ để đảm bảo bữa ăn an toàn chất lượng cho người lao động. Để động viên tinh thần cho CBCNV trong thời gian chấp hành yêu cầu cách ly của Công ty, Công đoàn Công ty hỗ trợ thêm bữa ăn cho CBCNV với mức 10.000 đồng/người/ngày.

Đối với bộ phận làm việc gián tiếp tại văn phòng Đông Hà đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Trị, triển khai phương án làm việc từ xa, đảm bảo hiệu quả trong công việc.

Với các chỉ đạo quyết liệt, kịp thời trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19, với ý thức và trách nhiệm của mỗi CBCNV Công ty Thủy điện Quảng Trị nói riêng và toàn xã hội nói chung, nhất định dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi, cuộc sống sẽ sôi động, nhộn nhịp trở lại./.

Lê Thị Thủy

 

 

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
10

Tổng truy cập
Tổng truy cập
323,321