02/11/2020 4575 Lượt xem 2.00

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNGENCO2: Kiểm tra công trình và thăm hỏi tại Công ty Thủy điện Quảng Trị

Ngày 29/10/2020, Ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐTV EVNGENCO2 dẫn đầu Đoàn công tác của EVNGENCO2 đã tới thăm và làm việc tại Công ty Thủy điện Quảng Trị. Trong dịp này, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO2 đã kiểm tra công tác vận hành, khắc phục hậu quả mưa lũ, chia sẻ với cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Công ty. Chủ tịch HĐTV EVNGENCO2 mong muốn CBCNV khắc phục khó khăn, chủ động, ứng phó hiệu quả với những diễn biến thời tiết, thiên tai hết sức phức tạp ở miền Trung, đảm bảo các tổ máy vận hành an toàn, liên tục.

Đoàn công tác EVNGENCO2 kiểm tra công trình đường CN3 vào Nhà máy Thủy điện Quảng Trị bị sạt lở do mưa bão.

Ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty Thủy điện Quảng Trị, đã báo cáo tình hình mưa bão tại khu vực Nhà máy và công tác chuẩn bị cũng như khắc phục hậu quả của đơn vị. Công ty đã ban hành Kế hoạch công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn để các phòng, phân xưởng triển khai thực hiện trong năm 2020. Đặc biệt, với diễn biến hết sức phức tạp của mùa mưa lũ năm nay, Công ty đã bố trí phân công từng cán bộ tại các vị trí xung yếu của Nhà máy để trực tiếp kiểm tra, đôn đốc, kịp thời ứng cứu khi cần thiết.

Sau khi nghe đơn vị báo cáo, ông Trần Phú Thái - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNGENCO2 đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty sớm khắc phục mọi sự cố, đảm bảo an toàn lao động đối với tất cả lực lượng tham gia xử lý sự cố trong mưa bão, chỉ đạo các đơn vị tiếp tục xử lý dứt điểm các tồn tại do mưa bão gây ra. Ông Trần Phú Thái lưu ý mỗi CBCNV tiếp tục nêu cao tinh thần bản lĩnh, ý chí kiên cường, chịu thương chịu khó, vốn là đức tính quý báu của người dân miền Trung để thích ứng với thiên nhiên khắc nghiệt, vượt qua khó khăn thử thách để vươn lên.

Cùng với đó, thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tổng công ty Phát điện 2, ông Trần Phú Thái đã tặng quà động viên tinh thần CBCNV trong Công ty. Sự quan tâm sâu sắc của Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNGENCO2 là nguồn động viên rất lớn đến CBCNV Công ty trong quá trình khắc phục hậu quả và ổn định lại sản xuất sau những thiệt hại nặng nề do mưa bão gây ra.

Lãnh đạo EVNGENCO2 tặng quà động viên CBCNV Công ty Thủy điện Quảng Trị

                                                                                     Lê Phương – Minh Ngọc.

                                                                                                       Ảnh: Nguyễn Hòa

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
19

Tổng truy cập
Tổng truy cập
323,442