23/09/2022 426 Lượt xem 2.00

EVNGENCO2 tổ chức khóa đào tạo Xây dựng bài giảng điện tử và Tập huấn phần mềm đào tạo trực tuyến E-learning

Nằm trong Kế hoạch đào tạo năm 2022, từ ngày 13/9 - 16/9/2022, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức đợt 01 khóa đào tạo Xây dựng bài giảng điện tử và Tập huấn phần mềm đào tạo trực tuyến E-learning cho các cán bộ, chuyên viên phụ trách công tác đào tạo và thực hiện xây dựng bài giảng E-learning của Tổng công ty và các Đơn vị.
Nhằm nâng cao hơn nữa việc sử dụng phần mềm E-learning trong công tác đào tạo theo các Văn bản chỉ đạo của Tập đoàn; đồng thời để nâng cao chất lượng các bài giảng E-learning do các đơn vị tự thực hiện phục vụ công tác đào tạo nội bộ của đơn vị, Ban Tổ chức và Nhân sự EVNGENCO2 đã phối hợp cùng Công ty TNHH Công nghệ Mô phỏng GVD (Công ty GVD) và Công ty Viễn thông điện lực và CNTT (EVNICT) tổ chức khóa đào tạo Xây dựng bài giảng điện tử và Tập huấn phần mềm đào tạo trực tuyến E-learning. Khóa học diễn ra trong vòng bốn ngày với sự hướng dẫn của các giảng viên thuộc hai đơn vị đào tạo.
 
 
Hình ảnh khai giảng khóa đào tạo Xây dựng bài giảng điện tử và Tập huấn phần mềm đào tạo trực tuyến E-learning.

Nội dung chương trình đào tạo và tập huấn nhằm trang bị kiến thức từ cơ bản đến nâng cao phục vụ việc thiết kế, xây dựng hoàn chỉnh một bài giảng điện tử. Ngoài ra, chương trình còn đào tạo hướng dẫn sử dụng, tạo bài giảng, tổng hợp, báo cáo trên phần mềm E-Learning cho cán bộ làm công tác đào tạo, cán bộ phụ trách phần mềm E-learning; đào tạo hướng dẫn tổ chức cử tham gia đào tạo, thi sát hạch nghề, thi giữ bậc, thi nâng bậc trên phần mềm E-learning.

Trải qua 05 chủ đề chính trong chương trình đào tạo và tập huấn bao gồm: Giới thiệu về Màu sắc, bố cục và cách sử dụng chữ trong thiết kế; Thiết kế trang trình chiếu Powerpoint; Kỹ năng biên tập và tạo hiệu ứng video trên Camtasia; Thiết kế và đóng gói bài giảng trên phần mềm Storylines 360; và Tập huấn phần mềm đào tạo trực tuyến E-learning. Khóa học đã cung cấp cho học viên những kiến thức cần thiết để thiết kế một bài giảng sinh động, thu hút được người học.

 
 
Giảng viên Nguyễn Thị Ngọc Ánh (Công ty GVD) trình bày về nội dung trong chương trình đào tạo

Ngoài việc đào tạo lý thuyết các học viên tham dự chương trình cũng được thực hành các nội dung đào tạo một cách kịp thời; song song đó, các giảng viên cũng giải đáp các thắc mắc của người học về việc xây dựng bài giảng điện tử và phần mềm đào tạo trực tuyến E-learning.
 
Anh Thang Hữu Tiệp - EVNICT tập huấn về phần mềm E-learning

Tổng công ty mong muốn thông qua chương trình đào tạo và tập huấn này các đơn vị sẽ ứng dụng và sử dụng E-learning một cách mạnh mẽ hơn nữa vào công tác đào tạo nội bộ tại đơn vị mình, hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu đào tạo được Tổng công ty giao hàng năm.
 
 
Các học viên tham dự khóa đào tạo và tập huấn đợt 01 tại Cơ quan Tổng công ty

Chương trình đào tạo Xây dựng bài giảng điện tử và Tập huấn phần mềm đào tạo trực tuyến E-learning được Tổng công ty tổ chức thành 02 đợt, đợt 02 của chương trình đào tạo sẽ được tổ chức tại Trụ sở QLVH các Nhà máy Thủy điện thuộc EVNGENCO2 tại TP. Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 20/9/2022.
Hoàng Giang - Chuyên viên Ban TCNS

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
3

Tổng truy cập
Tổng truy cập
325,825