03/12/2022 499 Lượt xem 2.00

Chủ động và kiên quyết đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

Sinh hoạt diễn đàn sẽ giúp tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; nhìn nhận và có trách nhiệm, ý thức trước mọi âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình”, các dấu hiệu “tự diễn biến", "tự chuyển hóa".

Vừa qua, ngày 30/11/2022, các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty Thuỷ điện Quảng Trị đã tổ chức Diễn đàn sinh hoạt chuyên đề thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Tham dự diễn đàn có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và toàn thể Đảng viên của các Chi bộ trực thuộc.

Quang cảnh diễn đàn của các Chi bộ khối Văn phòng tại văn phòng Tp.Đông Hà

- Ảnh: Thảo Vân

Quang cảnh diễn đàn của các Chi bộ khối sản xuất tại văn phòng Khe Sanh

- Ảnh: Quốc Tuấn

Nghị quyết số 35-NQ/TW nêu rõ, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng là bảo vệ Ðảng, Cương lĩnh chính trị, đường lối của Ðảng; Bảo vệ Nhân dân, Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Bảo vệ công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; Bảo vệ lợi ích quốc gia, dân tộc; Giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước.

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng là nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Ðảng; Là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Ðảng, toàn quân, toàn dân, trong đó lực lượng tuyên giáo các cấp là nòng cốt; Là công việc tự giác, thường xuyên của cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và đoàn thể chính trị - xã hội các cấp, của từng địa phương, cơ quan, đơn vị, của cán bộ, đảng viên, trước hết là người đứng đầu.

Đồng chí Nguyễn Bá Linh (ảnh trên), Bí thư chi bộ Tài chính - Kế toán và Đồng chí Trần Văn Tiến (ảnh dưới)- Bí thư chi bộ Vận hành phát biểu Quán triệt mục đích, ý nghĩa của diễn đàn - Ảnh: Thảo Vân, Quốc Tuấn

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Bí thư chi bộ Kỹ thuật - An toàn trình bày một số điểm chính của Thực hiện Nghị quyết số 35-CT/TW - Ảnh: Thảo Vân

Tại diễn đàn, các đảng viên đã có nhiều ý kiến thảo luận sôi nổi, cởi mở, thẳng thắn trên tinh thần bảo đảm các nguyên tắc hoạt động của Đảng. Các giải pháp chủ yếu tập trung đề xuất như là cập nhật, tăng cường tuyên truyền, chia sẻ các bài phản biện đấu tranh trên các trang thông tin chính thống của Công ty, đẩy mạnh tuyên truyền trên các trang mạng xã hội để thông tin đến được với đông đảo đảng viên, CBCNV; tăng cường các tin tốt để lấn át các tin xấu; nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác quản lý và sử dụng internet, mạng xã hội để mỗi cán bộ, đảng viên và nhân viên khi tham gia tương tác trên các trang mạng xã hội có trách nhiệm cảnh giác, kịp thời có các tin bài phản bác trước các thông tin xấu, sai sự thật. 

  

Các đảng viên tham gia phát biểu ý kiến tại diễn đàn - Ảnh: Thảo Vân, Quốc Tuấn

Đến dự và chỉ đạo Diễn đàn, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy Công ty đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đảng viên trong việc nghiêm túc phát biểu ý kiến chất lượng tại diễn đàn: Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong việc đấu tranh chống lại các thông tin sai lệch của thế lực thù địch thì nhận thức của toàn thể cán bộ đảng viên là rất quan trọng, mỗi đảng viên phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, là một tuyên truyền viên, lan tỏa những thông tin tích cực, tạo niềm tin cho đoàn viên và người lao động.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng, Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công ty phát biểu tại diễn đàn - Ảnh: Thảo Vân.

Thông qua Diễn đàn giúp cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc tính chất, tầm quan trọng của công tác xây dựng và bảo vệ Đảng trong tình hình hiện nay. Đối với mỗi đảng viên cần phải luôn đề cao cảnh giác, tạo thói quen kiểm chứng thông tin trước khi bình luận, chia sẻ; giữ kỷ luật trong phát ngôn; tăng cường tìm hiểu và nghiên cứu các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, trang bị kiến thức để nhận diện, phản bác và tích cực tham gia định hướng dư luận xã hội, không để người lao động bị lôi kéo, tin theo những thông tin sai trái, thù địch. Các đảng viên cần có bản lĩnh chính trị vững vàng, nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong công việc, cuộc sống, với quyết tâm cùng xây dựng Đảng bộ Công ty trong sạch vững mạnh và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đặt ra.

Tin: Chí Thanh, Quốc Tuấn.

       Biên tập: Anh Phương

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
8

Tổng truy cập
Tổng truy cập
325,753