06/01/2023 477 Lượt xem 2.00

Công ty Thủy điện Quảng Trị tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Sáng ngày 05 tháng 01 năm 2023, tại TP. Đông Hà, Công ty Thủy điện Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, đồng thời khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp vào hoạt động SXKD của Công ty năm 2022.

Tham dự Hội nghị có ông Hồ Văn Chính - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị, ông Lê Thành Chung - Đại diện Sở Công Thương tỉnh Quảng Trị. ông Trương Hoàng Vũ - TV. HĐQT kiêm TGĐ Tổng công ty Phát điện 2 cùng các TV HĐQT, Ban TGĐ, các Ban và Công đoàn EVNGENCO2. Về phía Công ty Thủy điện Quảng Trị có ông Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty.

Quang cảnh Hội nghị.

Theo báo cáo kết quả tại Hội nghị, năm 2022 tình hình Thủy văn tương đối thuận lợi, hạn hán không xảy ra, mưa được rải khá đều các tháng trong năm, lưu lượng nước về hồ bình quân năm đạt 9,37 m3/s ở tần suất khoảng 48,5%. Đến hết mùa khô năm 2022 Công ty đã bổ sung nước tưới cho hạ du 237 triệu m3 nước/ kế hoạch cam kết với địa phương là 167,9 triệu m3 đạt gần 141% KH giao.

Ngoài những thuận lợi thì cũng không tránh khỏi được những khó khăn, thách thức, nhưng với tinh thần hành động, đổi mới và hiệu quả, sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Giám đốc, cùng với sự nỗ lực của CBCNV Công ty, nên đã hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch giao, cụ thể: Sản xuất điện được 290,87 triệu kWh (đạt 134,66% so với KH BCT giao 216 triệu kWh và đạt 111,87% so với KH EVNGENCO2 giao 260 triệu kWh). Doanh thu sản xuất điện 362,35 tỷ đồng và lợi nhuận 156,7 tỷ đồng, phí nộp ngân sách Nhà nước là 34,2 tỷ đồng, phí dịch vụ môi trường rừng là 11,25 tỷ đồng góp phần quan trọng vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Năm 2022 là năm thứ 2 Thủy điện Quảng Trị tiếp tục thực hiện chuyển đổi số theo nhiệm vụ của TCT Phát điện 2, bước đầu cơ bản hoàn thành: thực hiện ký số và phát hành, lưu trữ văn bản, các hồ sơ dự án công trình dưới dạng điện tử; triển khai thực hiện thi VHDN, ATĐ, thi trắc nghiệm lý thuyết Sát hạch nghề, Giữ bậc và Nâng bậc cho CBCNV trên phần mềm E- learning; các Quy trình nghiệp vụ nội bộ được số hóa, hoàn thiện CSDL của hệ thống phần mềm PMIS, ứng dụng CNTT vào việc sửa chữa bảo dưỡng theo RCM, thực hiện áp dụng RCM cho các hạng mục Sửa chữa lớn năm 2022. Quá trình áp dụng chuyển đổi số đã tiết kiệm chi phí sản xuất, giúp Lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng và chính xác, kịp thời, tối ưu hóa được năng suất làm việc, giúp tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Thủy điện Quảng Trị còn thực hiện tốt công tác vận động CBCNV-LĐ tham gia các hoạt động xã hội do ngành và địa phương phát động từ nguồn Quỹ Phúc lợi, Quỹ tương trợ xã hội, đóng góp từ tiền lương của CBCNV để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ nhà ở công vụ cho cán bộ giáo viên Trường PT DTBT TH&THCS Hướng Lập, nhà đại đoàn kết, các gia đình bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam, chương trình "Tấm lòng quê hương - Tiếp sức đến trường", Quỹ vì người nghèo….Tổng số tiền cho các hoạt động An sinh xã hội lên đến gần 600 triệu đồng.

Trên cơ sở các kết quả đạt được năm 2022, Thủy điện Quảng Trị xây dựng mục tiêu kế hoạch chính thực hiện năm 2023 như: Điện lượng ≥ 260 triệu kWh, lợi nhuận ≥ 44 tỷ đồng

Ông Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Công ty đọc Báo cáo về kết quả các hoạt động trong năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trương Hoàng Vũ ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Công ty đã đạt được trong năm 2022 và những đóng góp của Công ty trong việc hoàn thành nhiệm vụ chung của EVNGENCO2. Bên cạnh đó, ông đã yêu cầu và chỉ đạo sâu sát từng nhiệm vụ cụ thể trong năm 2023 để nhằm đạt được kết quả cao nhất và hiệu quả nhất: Công ty cần chú trọng xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh cụ thể, có các giải pháp tiết kiệm, chống lãng phí rõ ràng, bám sát chủ đề năm 2023 của EVN là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. CBCNV, người lao động Thủy điện Quảng Trị cần nỗ lực hơn nữa, tích cực thi đua SXKD, đảm bảo tăng cường độ tin cậy, khả dụng của các tổ máy, đảm bảo vận hành các nhà máy điện theo kế hoạch, đáp ứng yêu cầu điều độ hệ thống điện quốc gia, góp phần cùng EVNGENCO2 thực hiện nhiệm vụ cung ứng điện an toàn, năng suất cao. Ông cũng mong muốn, năm 2023 là năm bản lề của Chuyển đổi số: hoạt động của Công ty bên cạnh phát huy kết quả đạt được trong giai đoạn vừa qua, cần lựa chọn, tập trung vào những định hướng ưu tiên, đáp ứng được yêu cầu của tình hình mới, trong đó chú trọng vào nền tảng công nghệ cho Cuộc cách mạng công nghệ 4.0, hệ thống CSDL công nghệ, chuyên gia công nghệ và doanh nghiệp số có tính kết nối cao.

Ông Trương Hoàng Vũ - Thành viên  HĐQT, TGĐ EVNGENCO2

phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của ông Trương Hoàng Vũ và những ý kiến góp ý của các đơn vị tham dự Hội nghị, Giám đốc Công ty ông Nguyễn Thanh Hùng đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của EVNGENCO2 và xin hứa sẽ tập trung giải quyết, xử lý các vấn đề còn tồn tại, vướng mắc, từng bước cải thiện hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời cũng khẳng định: Trong năm 2023, CBCNV luôn nỗ lực không ngừng đổi mới tư duy, vận dụng công nghệ, chuyển đổi số cũng như sự sáng tạo trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao, Công ty Thủy điện Quảng Trị sẽ duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua và nỗ lực hoàn thành tốt các kế hoạch, nhiệm vụ của năm 2023, góp phần vào thành công chung của EVNGENCO2./.

Một số hình ảnh quang cảnh và khen thưởng tại Hội nghị:

Đại biểu và toàn thể CBCNV của Công ty đến tham dự Hội nghị Tổng kết

Ông Trương Hoàng Vũ - Thành viên  HĐQT, TGĐ EVNGENCO2

& ông Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy,, GĐ Công ty đồng Chủ trì Hội nghị

Ông Trương Hoàng Vũ trao Danh hiệu Chiến sĩ thi đua của UBQL vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp cho ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty

Ông Hồ Văn Chính - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị & ông Nguyễn Văn Thuận - TV độc lập HĐQT TCT Phát điện 2 & trao Danh hiệu Chiến sĩ thi đua của UBQL vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp cho BGĐ Công ty TĐQT.

Ông Trương Hoàng Vũ trao Giấy khen TCT Phát điện 2 cho

các cá nhân đã có thành tích trong năm 2022

Ông Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trao Giấy khen Công ty cho các cá nhân có thành tích trong năm 2022

Ông Nguyễn Văn Thắng - TP. Kỹ thuật - An toàn phát biểu tham luận tại Hội nghị

Bài viết: Hồng Hải + Lê Phương.

Ảnh: Trang Sinh

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
16

Tổng truy cập
Tổng truy cập
325,956