07/02/2024 134 Lượt xem 2.00

Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Quảng Trị: Xuân ấm áp - Trao yêu thương

Nhằm mang ánh sáng đến cho những hộ gia đình khó khăn, ngày 05/02/2024, Đoàn thanh niên (ĐTN) Công ty đã phối hợp với Đoàn xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa tổ chức chương trình "Lắp đặt thay thế hệ thống điện cho hộ dân khó khăn". Chương trình đã trao tặng và lắp đặt hệ thống điện mới cho hai hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Tà Đủ, nơi khu tái định cư của dự án Thủy lợi - Thủy điện Quảng Trị.

Tết đến, xuân về, lòng người lại rạo rực, náo nức. Không khí Tết tràn ngập khắp mọi nhà, mọi nẻo đường. Trong niềm hân hoan chào đón năm mới, Đoàn Thanh niên (ĐTN) Công ty TĐQT đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần lan tỏa yêu thương và niềm vui đến với cộng đồng.

Hai hộ gia đình được hỗ trợ lần này là gia đình ông Hồ Ta Cô và ông Hồ Y May. Do hoàn cản điều kiện thuộc diện hộ nghèo, hệ thống điện chiếu sáng và sinh hoạt của hai gia đình đã xuống cấp, gây nguy hiểm cho người khi sử dụng điện. Việc thay thế hệ thống điện mới đã giúp hai gia đình có thể an tâm sinh hoạt, đón Tết Giáp Thìn 2024 trong niềm vui và ấm áp.

Lắp đặt điện chiếu sáng

Bên cạnh việc trao tặng hệ thống điện mới, ĐTN Công ty còn tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Các đoàn viên thanh niên đã đồng thời hướng dẫn cách sửa chữa những hư hỏng đơn giản về điện cho những người dân ở thôn bản.

Chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình Hồ Y May sau khi hoàn thành lắp đặt hệ thống điện

Tiếp nối những hoạt động ý nghĩa, ngày 06/02/2024, ĐTN Công ty đã tổ chức thăm hỏi, động viên hai gia đình chính sách trên địa bàn xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ. Chương trình có sự tham dự của đại diện Chi bộ thôn Lâm Lang 2 - ông Lê Phước Chương - Phó Bí thư Chi bộ.

Hai gia đình được ĐTN Công ty đến thăm hỏi là gia đình cụ bà Lê Thị Hy, 97 tuổi, có con là đồng chí Lê Thị Nhàn hy sinh năm 1972 trong kháng chiến chống Mỹ và gia đình cụ ông Lê Phước Tiến, có con là Lê Phước Thìn hy sinh năm 1985 tại chiến trường Vị Xuyên - Hà Giang.

ĐTN Công ty thăm và tặng quà

Tại mỗi gia đình, ĐTN Công ty đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các cụ ông, cụ bà, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh thầm lặng của các gia đình chính sách cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đoàn cũng trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa, thiết thực, góp phần giúp các gia đình có thêm một cái Tết ấm áp và sung túc.

Trước đó ngày 02/02/2024, ĐTN Công ty cùng với các cán bộ lãnh đạo Công ty đã đến và dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại 02 nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Đường 9, bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Ông Lê Phước Trang Sinh - Bí thư ĐTN Công ty TĐQT dâng hương các anh hùng liệt sỹ

Những hoạt động thiết thực của ĐTN Công ty Thủy điện Quảng Trị trong dịp Tết Nhâm Thìn 2024 đã thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, góp phần lan tỏa yêu thương và niềm vui đến với cộng đồng. Qua đó, ĐTN Công ty mong muốn tiếp tục kết nối, sẻ chia trách nhiệm với xã hội, đồng thời thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những thế hệ cha ông đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Với những hoạt động ý nghĩa này, ĐTN Công ty Thủy điện Quảng Trị đã góp phần tô đẹp thêm hình ảnh của một doanh nghiệp năng động, trách nhiệm, luôn hướng đến cộng đồng.

Tin bài: Trang Sinh

 

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
10

Tổng truy cập
Tổng truy cập
326,872